[อีกแล้ว] ภาพยนตร์ The Flash เปิดตัวได้น้อยบนบริการ HBO Max ต่ำที่สุดในภาพยนตร์ค่าย DC

The Flash 2023 ภาพยนตร์ที่มีข่าวมาเรื่อยๆว่าขาดทุนในการฉายโรง โดยทำรายได้ไปทั่วโลกไปราวๆ 285 ล้านเหรียญ หลังจากเปิดตัวได้ไม่ค่อยจะสดในนักเมื่อเทียบกับเรื่องก่อนๆหน้านี้ และยังทำให้ Warner นั้นขาดทุนอ่วมไปรวม 200 ล้านเหรียญฯ ล่าสุด The Flash พึ่งเข้าฉายบนบริการสตีมมิ่งอย่าง HBO Max และมียอดการดูครั้งแรกนับเป็นครัวเรือนเพียง 1.1 ครัวเรือน เท่านั้น โดยตัวเลขนี้ได้มาจาก X (Twitter) ของบัญชีที่ใช้ชื่อว่า The Flash Film News โดยผู้ใช้รายนี้ได้ทำภาพเปรียบเทียบไว้ดังนี้

ก็นับว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายสำหรับภาพยนตร์ The Flash เพราะตัวภาพยนตร์นั้นได้รับคำวิจารณ์จากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomato ไปถึง 63% และ ฝั่งผู้ชมไปถึง 83% เลยทีเดียว

โดย ภาพยนตร์ The Flash ให้บริการแล้ววันนี้ บนบริการ HBO Max/Go แบบสมัครสมาชิก โดยเรื่องราวของ ภาพยนตร์ The Flash (2023) เดอะ แฟลช นั้นจะเล่าเรื่องราวของ Flash หรือ Barry Allen ที่ใช้พลัง Speed Force จนพบว่าตัวเองนั้นสามารถข้ามไทม์ไลน์ได้ เขาจึงมีไอเดียที่จะเข้าไปช่วยแม่ของเขาในอดีต เพื่อไม่ให้ถูกฆาตรกรรม และพ่อของเขาถูกใส่ร้ายว่าเป็นผู้ต้องหา จนเขาก่อความวุ่นวายในไทมไลน์ที่เขาได้ข้ามไป