ผู้กำกับ Godzilla 2014 เอ่ยชม Godzilla Minus One ว่าเป็นหนัง Godzilla ที่ควรเป็น

กระแสตอบรับดีอย่างมาก สำหรับภาพยนตร์ Godzilla Minus One หนังก็อตซิลล่า ภาคใหม่ที่อยู่ภายใต้การสร้างโดย Toho เจ้าของลิขสิทธิ์ โดยทางผู้กำกับ Godzilla ปี 2014 อย่างคุณ Gareth Edwards ที่เขาเป็นผู้กำกับ Godzilla เวอร์ชั่น Monsterverse นั้นได้กล่าวยกย่องภาพยนตร์ Godzilla Minus One (2023) ว่าเป็นภาพยนตร์ ก็อตซิลล่าในแบบที่มันควรจะเป็น

โดยทาง ComicBook และ Cinema Today ได้ทำการสัมภาษณ์ทาคาชิ ยามาซากิ และผู้กำกับแกเร็ธ เอ็ดเวิร์ดส์ ก่อนการเปิดตัว Godzilla Minus One ในญี่ปุ่น (จะเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา อีก 1 เดือน) ในระหว่างการสนทนา Edwards ถูกถามว่าเขาคิดอย่างไรกับภาพยนตร์ของ Yamazaki และเขาตอบว่า ” ผมรู้สึกอิจฉาตลอดเวลา ” เขายังเล่าว่าโปรเจ็กต์นี้คือ ” สิ่งที่หนัง Godzilla ควรเป็น ” Gareth Edward ได้ให้สัมภาษณ์เต็มๆไว้ว่า

มีหลายสิ่งที่ฉันรู้สึกแปลกใหม่สำหรับ Godzilla และฉันรู้สึกอิจฉาตลอดเวลาที่ดูหนังเรื่องนี้ นี่คือสิ่งที่หนัง Godzilla ควรจะเป็น ต้องกล่าวถึง [Godzilla Minus One] ในฐานะผู้สมัครชิงภาพยนตร์ Godzilla ที่ดีที่สุดตลอดกาล

Gareth Edward

Godzilla Minus One เรื่องย่อ ญี่ปุ่นหลังสงครามตกต่ำที่สุดเมื่อเกิดวิกฤติครั้งใหม่ในรูปของสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์ที่รับบัพติศมาด้วยพลังอันน่าสะพรึงกลัวของระเบิดปรมาณู โดยภาพยนตร์ Godzilla Minus One (2023) จะเข้าฉายภายในไทย ประมาณวันที่ 28 ธันวาคม นี้