ภาพยตร์ Fall ที่นำแสดงโดย Caroline Grace Curry กำลังจะมีภาค 2 หลังจากได้รับไฟเขียวให้สร้างต่อ

จากรายงานของเว็บไซต์ Hollywood Reporter ว่าผู้กำกับ Scott Mann นั้นได้ไฟเขียวในการสร้างภาคต่อของภาพยนตร์ Fall ภาพยนตร์ระทึกขวัญ เอาชีวิตรอด ในปี 2022 ที่นำแสดงโดย Caroline Grace Curry จาก Shazam! และ Virginia Gardner จาก Halloween

โดยผู้กำกับ Scott Mann จะสร้างภาคต่อ 2 ภาคและ Capstone Studios ด้วย ยิ่งไปกว่านั้น เขาจะร่วมเขียนบทและกำกับภาพยนตร์เรื่องที่สามด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีตัวละครที่กลับมารวมทั้งตัวละครใหม่ๆ ที่ติดอยู่ในสถานการณ์เลวร้ายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ไม่มีคำพูดอย่างเป็นทางการว่าใครจะกลับมา แต่เป็นเดิมพันที่ปลอดภัยว่า Currey จะกลับมาแสดงบทบาทของเธอในฐานะ Becky เนื่องจากเธอรอดพ้นจากจุดสูงสุดของนักฆ่าในภาพยนตร์เรื่องแรก ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เบ็คกี้และไชโลห์ (Gardner) เพื่อนบ้าระห่ำของเธอปีนขึ้นไปบนยอดหอคอยสูง 2,000 ฟุตในที่ห่างไกล เมื่อพวกเขาติดอยู่ที่ชายหาด สัญชาตญาณในการเอาชีวิตรอดก็เริ่มทำงาน แต่ความสูงและองค์ประกอบที่โหดร้ายทำให้เพื่อนทั้งสองคนไม่สามารถเอาชีวิตรอดได้

โดย Fall 2 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉาย แต่ภาพยนตร์ Fall 2 นั้นมีกำหนดจะเริ่มถ่ายทำในเดือนมิถุนายน ปี 2024 เมื่อพูดถึงความตื่นเต้นที่เขามีต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ แมนน์กล่าวว่า

“ผมตื่นเต้นมากที่ได้เดินทางต่อในฤดูใบไม้ร่วงและก้าวไปสู่อีกระดับหนึ่ง . เรามีประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่พิเศษจริงๆ ที่ได้รับการวางแผนไว้ และฉันรู้สึกขอบคุณผู้อำนวยการสร้างคนอื่นๆ อย่างมากที่สนับสนุนวิสัยทัศน์นี้ ฉันยังตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับผู้ร่วมงานหน้าใหม่ รวมไปถึงการกลับมารวมตัวกับแก๊งค์เดิมอีกครั้ง และเห็นได้ชัดว่าแทบรอไม่ไหวที่จะกลับมาถ่ายทำบนที่สูงหลายพันฟุต